Chính sách đổi trả & hoàn tiền

Trước khi yêu cầu đổi/trả sản phẩm, vui lòng chắc chắn rằng Quý khách đã đọc kỹ qua chính sách này và sản phẩm mà quý khách yêu cầu đổi trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Elambo.vn tại chính sách đổi/trả và hoàn tiền này.

Kiểm tra điều kiện đổi hàng/hoàn tiền

Điều kiện chấp nhận đổi/trả/hoàn tiền (bắt buộc):

  • Sản phẩm được bán trên website của Elambo tại URL Elambo.vn
  • Sản phẩm được bán tại hệ thống Showroom chính hãng của Elambo toàn quốc.
  • Sản phẩm được bán bởi các cộng tác viên (CTV) bán hàng, đại lý phân phối và ủy quyền của Elambo toàn quốc.
  • Sản phẩm có bao bì/nhãn mác chính thức (hoặc có kèm mã code) sản phẩm của Elambo.
  • Sản phẩm được bán trên các sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT) có gian hàng của Elambo như Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,…
  • Sản phẩm nằm trong danh mục được đổi, được trả, được hoàn tiền và còn trong thời hạn đổi/trả/hoàn tiền.
  • Vấn đề phát sinh từ Nhà Sản Xuất thứ 3, từ Elambo về sản phẩm (hư hỏng, giao sai).
  • Sản phẩm phải còn nguyên kiện đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu đổi trả cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm còn nguyên, chưa qua sử dụng, giặt ủi, tẩy rửa,… (Không bứt/lột tem sản phẩm).

Điều kiện từ chối đổi/trả (bắt buộc):

  • Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng và có tác động vật lý, có vết dơ, đã giặt ủi, đã tẩy rửa,…
  • Sản phẩm đã bị bóc khỏi bao bì gốc, mất tem, nhãn mác.
  • Bao bì gốc và sản phẩm bị hư hại bởi người dùng vô ý hoặc cố ý.

Trường hợp đổi/trả/thay thế

Sản phẩm giao đến không đúng loại Quý khách đã đặt, vui lòng gọi điện thông báo tới Elambo qua hotline 1900 88 66 43 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin gửi lại sản phẩm đúng cho quý khách.

Sản phẩm có vấn đề phát sinh từ Nhà Sản Xuất (NSX) hoặc vấn đề từ đơn vị vận chuyển, Quý khách được đổi lại sản phẩm khác. Nếu không còn sản phẩm thay thế, quý khách được chọn sản phẩm khác đồng giá hoặc hoàn tiền 100%.

  • Mọi lỗi phát sinh từ Elambo, chúng tôi sẽ tài trợ toàn bộ chi phí vận chuyển hàng 2 chiều.
  • Mọi yêu cầu đổi trả theo đề nghị, Quý khách vui lòng chịu toàn bộ phí vận chuyển 2 chiều.

Trường hợp hoàn tiền

  • Không còn sản phẩm thay thế khi sản phẩm Quý khách nhận bị lỗi.
  • Lỗi phát sinh từ NSX hoặc Elambo trong quá trình chuẩn bị hàng và giao tới khách hàng.
  • Sau khi được thẩm định, lên hồ sơ, hoàn sản phẩm về kho của Elambo, tiền hoàn sẽ được nhân viên CSKH liên hệ trong vòng 7 ngày và chúng tôi sẽ chuyển khoản lại cho Quý khách.
  • Mọi yêu cầu đổi trả/hoàn tiền theo đề nghị, Quý khách vui lòng chịu toàn bộ phí vận chuyển và sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi/trả.

*Vui lòng xem kỹ điều kiện bắt buộc ở mục I trước khi quý khách yêu cầu đổi trả, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất của quý khách.

Các bước thực hiện đổi trả & bảo hành:

1. Gữi Email hoặc liên hệ Elambo (Fanpage/Hotline)

Quý khách có thể thông báo về Elambo bằng cách gửi liên hệ theo 1 trong 4 cách bên dưới:

  • Vào Email của quý khách để gữi Email cho chúng tôi theo thông tin bên dưới tới [email protected]
  • Chat với quản trị viên qua Mesenger (menu bên dưới) để được hỗ trợ nhanh.
  • Gọi tới số hotline 1900 88 66 43
  • Để lại lời nhắn trong mục Liên Hệ.

2. Mẫu thông tin cần gửi Email

Cung cấp cho Elambo thông tin chi tiết về sản phẩm bạn yêu cầu đổi trả qua Email theo mẫu dưới:

TIÊU ĐỀ: [Mã đơn hàng] có vấn đề, tôi cần Elambo đổi/trả hàng/bảo hành

NỘI DUNG:

  • Họ tên:
  • Số điện thoại:
  • Mã số đơn hàng: (tìm thấy tại Email của quý khách)
  • Ngày nhận hàng:
  • Mã sản phẩm/Tên sản phẩm:
  • Lý do đổi: Sản phẩm gặp vấn đề… (mô tả lỗi và đính kèm ảnh chụp nếu có)​
  • Yêu cầu hỗ trợ thêm: (nếu có)

3. Đóng gói sản phẩm nhẹ

  • Quý khách vui lòng bọc sản phẩm lại y như lúc nhận được hàng.
  • Bỏ phiếu note đổi trả sản phẩm tự ghi :gồm các thông tin (Họ tên/Số điện thoại/Mã số đơn hàng (tìm thấy tại Email của quý khách)/Ngày nhận hàng/Tên sản phẩm/Lý do đổi) rồi bỏ vào bên trong thùng sản phẩm (không dán vào bên ngoài thùng hàng sẽ dễ rách, không tách rời hay để riêng để tránh thất lạc).
  • Quý khách tự chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm khi gửi về Elambo. Mọi mất mát hư hỏng khi vận chuyển về chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

4. Đóng gói sản phẩm nặng (nệm, giường, chiếu,…)

  • Nhân viên Elambo sẽ đến thẩm định và hỗ trợ đóng gói sản phẩm lại, vui lòng giữ lại toàn bộ phụ kiện.
  • Nhân viên Elambo sẽ đưa sản phẩm lên xe về kho Elambo hỗ trợ quý khách với các sản phẩm nặng.

3. Gởi sản phẩm nhẹ về Elambo

Quý khách vui lòng gởi hàng về văn phòng đại diện Elambo theo địa chỉ: “17/30 Mai Anh Tuấn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội” kèm số điện thoại: “1900 88 66 43

Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Elambo vì chúng tôi chưa thẩm định trước sản phẩm này tại nhà Quý khách.

Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại trang web của hãng vận chuyển

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm và tiến hành liên hệ để đổi trả cho khách hàng sản phẩm mới.

Cụ thể chúng tôi sẽ liên lạc lại cho quý khách qua điện thoại và SMS hoặc (Facebook/Zalo) để xác thực thông tin và gửi hàng lại cho Quý khách qua đơn vị vận chuyển.

Phí dịch vụ

Về phí dịch vụ đối với từng trường hợp khác nhau:

Sản phẩm bị vấn đề từ NSX, do vận chuyển hoặc gửi sai hàng từ Elambo: chúng tôi sẽ chịu phí vận chuyển thưởng 2 chiều cho Quý khách.

Quý khách có thể sẽ thanh toán trước với bưu điện phí vận chuyển sản phẩm về Elambo, nếu được bưu điện yêu cầu phải thanh toán trước.

Khi gửi hàng lại cho Quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ Quý khách để thỏa thuận gửi phí lại cho Quý khách theo hình thức được yêu cầu, 1 trong 4 hình thức sau.

  1. Kèm tiền quý khách thanh toán trước với bưu điện vào thùng hàng trả lại quý khách.
  2. Trừ tiền vào sản phẩm mua lần sau.
  3. Card điện thoại.
  4. Chuyển khoản qua ví điện tử hoặc ngân hàng.

Sản phẩm yêu cầu được ĐỔI/TRẢ/HOÀN TIỀN từ phía quý khách theo nhu cầu cá nhân: Nếu quý khách không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của chúng tôi, quý khách sẽ chịu toàn bộ chi phí cho việc vận chuyển sản phẩm đó tới Elambo.

Nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng thân yêu, xin vui lòng đọc kỹ chính sách này nhé.

Chính sách đổi/trả hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, quý khách hãy vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web này nhé.

Trân trọng,