Chính sách bảo hành khi mua hàng

Kính chào Quý khách hàng,

Tại chính sách bảo hành sản phẩm của Elambo, chúng tôi sẽ đưa ra các điều khoản bảo hành để có thể hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất sau quá trình phục vụ mua hàng.

Tất cả sản phẩm tại Elambo đều được cam kết bảo hành theo thông tin in trên nhãn và thông tin công bố mỗi dòng sản phẩm. Bao gồm cả sản phẩm chăn Hàn Quốc được sản xuất và mang thương hiệu Elambo cùng với các sản phẩm mang thương hiệu đối tác được mua tại Elambo.

Mọi giá trị, thời gian, điều kiện bảo hành đều được tuân thủ theo chính sách của nhà sản xuất (NSX), Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm các sản phẩm tại Elambo qua tất cả kênh mua hàng.

Sản phẩm chấp nhận bảo hành

  • Sản phẩm thương hiệu Elambo được mua tại hệ thống cửa hàng của Elambo và đối tác.
  • Sản phẩm thương hiệu Elambo được mua tại tất cả kênh bán hàng online của Elambo và đối tác.
  • Sản phẩm của đối tác được mua tại hệ thống của hàng Elambo.
  • Sản phẩm có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành.

Điều kiện chấp nhận bảo hành

Sản phẩm xảy ra hư hại bởi NSX mà trong quá trình sử dụng ngắn hạn Quý khách gặp phải, chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành miễn phí.

Sản phẩm xảy ra hư hại bởi các điều kiện tác động ngoại cảnh hay do Quý khách hàng tác động, thông qua thẩm định chúng tôi sẽ báo lại mức hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm, chi phí công, xử lý có thể hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên tùy mức độ hư hại mà chi phí nguyên vật liệu hoặc thay thế sẽ có mức giá được hỗ trợ cho khách hàng.

Quy trình bảo hành

TIẾP NHẬN THÔNG TIN

Khi nhận được thông tin hay phản hồi của Quý khách về việc cần hỗ trợ bảo hành sản phẩm, bộ phận CSKH của Elambo sẽ lập tức liên hệ ngay với khách hàng để hỏi thăm.

THẨM ĐỊNH SẢN PHẨM

Sau đó, chúng tôi sẽ chuyển thông tin đến Bộ Phận Bảo Hành Sản Phẩm của Elambo hoặc của NSX đối tác để cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng kiểm tra kỹ hơn và thẩm định mức độ hư hỏng của sản phẩm. Trong quá trình kiểm tra, nhân viên có quyền chụp lại sản phẩm bị hư hỏng và chi tiết hư hỏng.

TIẾN HÀNH XỬ LÝ VỚI NSX

Sau khi thẩm định, nếu kết quả cho thấy sản phẩm bị lỗi và nằm trong diện được hỗ trợ bảo hành, bộ phận CSKH của Elambo sẽ làm việc với NSX của đơn vị và gửi hồ sơ bảo hành sản phẩm (kết quả thẩm định sẽ có kèm ảnh chụp), cùng đề xuất hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho khách hàng + chi phí phát sinh (nếu có).

PHẢN HỒI LẠI KHÁCH HÀNG

Sau khi hoàn tất hồ sơ bảo hành và làm việc với NSX xong, chúng tôi sẽ phản hồi lại thông tin cho khách hàng gồm thông tin chi tiết bảo hành, thời gian hoàn tất bảo hành và thời gian hoàn trả sản phẩm về khách hàng.

Quý khách hàng khi mua hàng tại các hệ thống Elambo, vui lòng hỏi hoặc lắng nghe nhân viên tư vấn kỹ về chính sách bảo hành. Bên cạnh đó, Quý khách có thể đọc kỹ nội dung tại chính sách này để nắm được điều kiện bảo hành. Trong quá trình bảo hành, hãy luôn giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành để tránh bị hư hỏng hoặc thất lạc phiếu bảo hành.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom Elambo gần nhất hoặc Hotline 1900 886643.

SHOWROOM ELAMBO

Hệ thống bán lẻ toàn quốc của Elambo, mua sắm tiện lợi dù bạn ở bất cứ đâu.

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

97 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Showroom chính Hà Nội:

97 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh Elambo Đà Nẵng:

211 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Chi nhánh Elambo Hải Phòng:

175 Tô Hiệu, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Chi nhánh Elambo Nghệ An:

53 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh.

Chi nhánh Elambo Hà Tĩnh:

267 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Hà Tĩnh.

Chi nhánh Elambo Thanh Hóa:

242 – 244 Quang Trung, thành phố Thanh Hoá.

LIÊN HỆ ELAMBO

Bộ phận CSKH của Elambo se hỗ trợ các vấn đề bạn cần giải quyết (phím 3).