Gợi ý các món quà tặng mẹ chồng thiết thực, ý nghĩa

Đóng góp bởi: Elambo VN 625 lượt xem Đăng ngày 18/09/2023
ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN

Quà tặng mẹ chồng vào những ngày lễ Tết, dịp quan trọng trong năm sẽ giúp nàng dâu ghi điểm tuyệt đối trong mắt mẹ chồng, góp phần làm cho tình cảm giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên gần gũi và hòa thuận hơn. Trong bài viết dưới đây, Elambo sẽ gợi ý cho bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích.

qua tang me chong

1. Đồng hồ

Đồng hồ treo tường hay đồng hồ đeo tay cùng kiểu dáng và màu sắc hợp phong thủy sẽ là sự lựa chọn an toàn bởi nhiều ý nghĩa thiết thực để làm quà tặng mẹ chồng.

2. Túi xách

Túi xách hợp thời trang được làm từ chất liệu cao cấp với kiểu dáng đơn giản và sang trọng sẽ là món quà độc đáo tặng mẹ chồng vào dịp lễ. 

3. Bộ chăn ga gối chất lượng từ Elambo

Giấc ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi người. Vì thế, bạn nên lựa chọn bộ chăn ga gối cao cấp Hàn Quốc đảm bảo sự thoải mái, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè để làm quà tặng cho mẹ chồng. 

qua tang me chong

Bộ Ga phủ M119 của Elambo với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cùng tone màu xám thanh lịch, nhẹ nhàng,được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại nhằm mang lại cho mẹ chồng giấc ngủ êm ái và chất lượng.

4. Đệm ngủ Elambo

Nếu mẹ chồng thường xuyên bị mất ngủ và đau mỏi lưng, bạn nên lựa chọn đệm ngủ có độ đàn hồi thích hợp để giúp nâng niu cột sống và khắc phục tình trạng đau nhức khi ngủ của mẹ chồng. Elambo hiện có nhiều mẫu đệm ngủ với chất lượng cao cấp cùng giá thành hợp lý, đảm bảo cải thiện giấc ngủ tốt nhất cho mẹ chồng của bạn. 

qua tang me chong

Đệm bông ép cao cấp thương hiệu Elambo là sản phẩm giúp mẹ chồng bạn có giấc ngủ ngon, trọn vẹn và tránh các tình trạng đau lưng hay đau xương khớp.

Xem thêm:

5. Bộ đèn ngủ

Bên cạnh đó, đèn ngủ cũng là vật dụng có ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ chồng và thẩm mỹ của căn phòng. Bạn có thể lựa chọn bộ đèn có kiểu dáng và màu sắc dịu nhẹ phù hợp với phong cách thiết kế chung của phòng ngủ mẹ chồng.

6. Bộ dưỡng da chống lão hóa

Ở độ tuổi của mẹ chồng, da sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Vì thế, sẽ rất thích hợp để bạn lựa chọn sản phẩm trang điểm và chăm sóc da chống lão hoá hiệu quả làm quà tặng cho mẹ chồng. Đây là một món quà thể hiện sự tinh tế và tâm lý của bạn để tạo thêm nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với mẹ chồng tương lai. 

7. Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ với chất liệu mềm mịn và ấm áp sẽ là lựa chọn thích hợp để tặng quà cho mẹ chồng vào mùa đông.

8. Dây chuyền

qua tang me chong

Nếu điều kiện kinh tế cho phép, bạn có thể chọn mua dây chuyền với kiểu dáng sang trọng làm quà tặng sinh nhật mẹ chồng để làm tôn thêm giá trị, sự thanh tao và cao quý cho mẹ chồng. 

9. Hoa tai

Đây là món quà tặng sinh nhật giúp mẹ chồng trở nên sang trọng, đẹp và quý phái hơn nhiều với chất liệu cao cấp và kiểu dáng ấn tượng.

10. Vòng tay trầm hương

Nếu mẹ chồng chưa có vòng tay trầm hương, bạn có thể lựa chọn chiếc vòng trầm hương với thiết kế thanh tao, quý phái và gửi kèm theo lời chúc ý nghĩa để làm quà tặng cho mẹ chồng. 

11. Hoa hồng tươi

qua tang me chong

Vào những dịp quan trọng như 8/3, 20/10… bạn có thể lựa chọn một bó hoa hồng tươi đỏ thắm mang tình cảm yêu thương gửi đến mẹ. Mẹ chồng bạn có thể sử dụng món quà này để bày trí cho không gian sống thêm sinh động và lãng mạn hơn. 

12. Bánh kem tự làm

Sẽ thật ý nghĩa và hạnh phúc khi mẹ chồng tương lai nhận được chiếc bánh kem do chính bạn làm tặng vào ngày sinh nhật. Đây là món quà thể hiện sự đảm đang, ấm áp và chứa nhiều tình cảm chân thành. 

13. Thực phẩm chức năng và thuốc bổ

Đây là món quà thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của mẹ chồng bởi nó cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết giúp nâng cao đề kháng và sức khỏe.

14. Nước hoa

Nước hoa có nhiều mùi hương phù hợp với từng độ tuổi, tính cách và sở thích của mỗi người. Bạn có thể nhờ sự tư vấn từ chồng hoặc từ nhân viên bán hàng để dễ dàng lựa chọn mùi hương thích hợp để làm quà tặng mẹ chồng tương lai. 

15. Ví da

qua tang me chong

Ví da cao cấp có nhiều ngăn tiện dụng cùng thiết kế đơn giản và độc đáo sẽ là phụ kiện thời trang nhỏ gọn để mẹ chồng bạn sử dụng hàng ngày hoặc để đi tiệc,… 

16. Điện thoại di động

Điện thoại di động thông minh là món quà thiết thực đáp ứng nhu cầu sử dụng của mẹ chồng. Đây là món quà hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui và thiết thực cho mẹ chồng trong thời buổi công nghệ hiện đại. 

17. Áo dài

Mẫu áo dài đẹp mắt và thanh lịch phù hợp sẽ là món quà ưng ý thể hiện tình cảm của bạn dành cho mẹ chồng vào dịp lễ Tết. Để gắn kết tình cảm mẹ con, bạn có thể lựa chọn mẫu áo dài đôi để diện cùng với mẹ chồng. 

18. Phụ kiện cài áo

Với phụ kiện thời trang cao cấp thì hoa cài áo là món quà được nhiều mẹ chồng yêu thích. Nhờ thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp sẽ giúp làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ khi kết hợp với các trang phục như áo dài hoặc vest vào những dịp đặc biệt. 

19. Lọ hoa

Lọ hoa với kiểu dáng đẹp mắt và đầy ấn tượng sẽ là món quà bày trí cho không gian sống của gia đình bạn thêm cân đối. Món quà này vô cùng phù hợp để bạn làm quà tặng mẹ chồng vào dịp lễ Tết nhằm đáp ứng nhu cầu cắm hoa trang trí nhà cửa hằng ngày.

20. Một chuyến du lịch gia đình

qua tang me chong

Nếu bạn đang muốn tình cảm gia đình trở nên gần gũi, hoà thuận và có nhiều kỷ niệm hơn thì có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cho cả gia đình nhằm tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên, đặc biệt là với mẹ chồng. 

21. Vòng phong thủy

Vòng tay phong thủy giúp mang lại sự may mắn, thịnh vượng và sức khỏe cho mẹ chồng vào dịp sinh nhật hoặc năm mới. 

22. Kính mắt

Đây là sự lựa chọn vừa hợp thời trang, vừa giúp bảo vệ mắt tốt hơn. Món đồ này hiện đang được nhiều người ưa thích, đặc biệt là những người phụ nữ tuổi trung niên. 

23. Đèn tranh nghệ thuật

Nếu mẹ chồng là người có gu thẩm mỹ và yêu thích nghệ thuật, bạn hãy chọn cho mẹ chồng mẫu đèn tranh nghệ thuật độc đáo với chi tiết ý nghĩa. Món quà này sẽ giúp mẹ chồng bày trí trong không gian sống tạo nên phong cách rất ấn tượng.  

24. Máy chăm sóc sức khỏe

Máy đo huyết áp, máy tập thể dục hoặc máy massage… đều là những món quà được nhiều nàng dâu lựa chọn với mong muốn hỗ trợ và cải thiện sức khỏe mẹ chồng được tốt hơn. Nhờ vậy, đời sống tinh thần của mẹ chồng sẽ trở nên thoải mái hơn nhiều.

25. Dụng cụ nhà bếp

qua tang me chong

Đồ dùng bếp tiện lợi là món quà thiết thực giúp hỗ trợ công việc nội trợ của mẹ chồng bạn hiệu quả. Với món quà này, bạn có thể cùng mẹ chồng chế biến nhiều món ăn thật ngon cho cả gia đình thưởng thức. 

26. Tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu thiên nhiên giúp xua đuổi côn trùng, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ cải thiện tinh thần hiệu quả và an toàn… Để phát huy hiệu quả, bạn cần chọn mùi tinh dầu quen thuộc và dễ chịu vì sẽ giúp ngủ ngon hơn. 

27. Bộ ấm trà

qua tang me chong

Bộ ấm trà bằng sứ cao cấp sẽ giúp bố mẹ chồng có những giây phút thư giãn và thưởng thức trà ngon cùng với nhau. 

28. Voucher mua sắm

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn món quà gì tặng phù hợp với sở thích và nhu cầu của mẹ chồng thì có thể lựa chọn tặng các voucher mua sắm để làm quà tặng mẹ chồng tương lai. Đây là gợi ý an toàn và thiết thực nhất để bạn tặng quà cho mẹ chồng trước những dịp lễ Tết.

Trên đây là 27+ những món quà tặng mẹ chồng thiết thực và ý nghĩa nhất. ELAMBO hy vọng rằng với những gợi ý quà tặng trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm thích hợp nhất để tặng cho mẹ chồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ ELAMBO

  • Văn phòng đại diện: 97 Tôn Đức Thắng – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội
  • Hotline: 1900 88 66 43
  • Email: elambovietnam2017@gmail.com
  • Website: https://elambo.vn/

Xem thêm:

.
.
.
.